Vay ngân hàng Vietcombank theo lương lãi suất thấp tháng 11/2020

Thu nhập của bạn không nhiều và bạn lại đang cần một khoản vốn đầu tư. Việc vay tiền có thể diễn ra nhiều hình thức và với mức lãi suất khác nhau. Tuy nhiên, một chương trình vay ngân hàng Vietcombank theo lương đang rất được quan tâm. Hình thức vay ngân hàng vcb nhanh gọn, không phải thế chấp tài sản, thủ tục lại đơn giản và dễ dàng. Tìm hiểu thêm về hình thức vay tiền theo lương nhờ ngân hàng qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Hướng dẫn đăng ký – cách sử dụng internet banking vcb update 2020

Mã Swift Code Vietcombank – Những thông tin bạn cần biết

ĐĂNG KÝ VAY TÍN CHẤP VIETCOMBANK THEO LƯƠNG LÃI SUẤT THẤP

Điền thông tin chính xác vào Form đăng ký bên dưới. Nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ bạn sớm nhất.

THÔNG TIN VAY NGÂN HÀNG VIETCOMBANK THEO LƯƠNG

Nếu bạn là một lao động đang đi làm và có hưởng lương thì bạn đủ tiêu chuẩn vay tiền theo lương thông qua ngân hàng. Với hình thức vay ngân hàng vietcombank  người vay sẽ không cần thế chấp bất kỳ loại tài sản nào. Cũng không cần phải có người đứng ra bảo lãnh khoản vay.

Người vay cần chứng minh thu nhập lương hàng tháng của bản thân và được phép vay trong hạn mức quy định. Thông thường, hạn mức vay khoảng 8 – 12 lần so với lương thực tế mà người vay đang nhận được.

Có thể bạn quan tâm:

Vay ngân hàng Vpbank lãi suất thấp với nhiều hình thức vay đa dạng

Vay tín chấp shinhan bank hỗ trợ x12 lần thu nhập update 2020

Tùy vào mức thu nhập của mỗi cá nhân mà VCB có chính sách giải ngân khác nhau. Người vay cần chuẩn bị đầy đủ các thủ tục giấy tờ để có thể đủ điều kiện vay ngân hàng vietcombank theo lương. Mục này sẽ được nói rõ hơn ở nội dung bên dưới.

Hình thức vay tiền theo lương không cần thế chấp
Hình thức vay tiền theo lương không cần thế chấp

ĐẶC ĐIỂM VAY TIỀN NGÂN HÀNG VIETCOMBANK THEO LƯƠNG RA SAO?

Khác với các thủ tục vay thế chấp khác. Vay ngân hàng Vietcombank theo lương sẽ mang lại nhiều ưu điểm hơn. Đặc biệt, hình thức vay linh hoạt, nhanh chóng, không thế chấp. Một số đặc điểm của hình thức vay ngân hàng Vietcombank như:

  • Giải ngân của ngân hàng từ 10 – 800 triệu tùy thuộc vào thu nhập của cá nhân. Chính bởi vậy mà người vay có thể vay đến hạn mức rất cao, gấp tới 12 lần lương hiện tại.
Ngân hàng giải ngân hạn mức cao lên đến 800 triệu
Ngân hàng giải ngân hạn mức cao lên đến 800 triệu
  • Ngân hàng có nhiều ưu đãi trong lãi suất cho vay. Không chỉ riêng hình thức vay thế chấp. Đối với hình thức vay theo lương thì ngân hàng vẫn dành những chính sách ưu đãi trong lãi suất để hỗ trợ cá nhân.
  • Thời gian vay linh hoạt. Ngân hàng có thể tùy vào từng hồ sơ của mỗi cá nhân mà duy trì. Kéo dài thời gian vay từ 6 – 60 tháng.
  • Lãi suất được áp dụng theo số nợ còn dư tới thời điểm đó. Theo đó, người vay có thể trả dần số vay ban đầu . Và chỉ phải trả phần lãi cho số vay còn tại thời điểm hiện tại.
  • Thủ tục nhanh gọn, quá trình xác minh cũng linh hoạt. Qua đó, việc giải ngân số tiền cho vay chỉ trong 2 – 3 ngày làm việc.

CÓ NÊN VAY TÍN CHẤP TIÊU DÙNG VIETCOMBANK HAY KHÔNG?

Nếu nói về ưu điểm nổi bật nhất của vay ngân hàng Vietcombank phải kể đến là lãi suất đối với khoản vay. Vietcombank là ngân hàng áp dụng mức lãi suất tốt nhất dành cho người vay dưới mọi hình thức. Vay qua thẻ của Vietcombank cũng chỉ phải chịu mức lãi suất thấp là 15%/ năm. Với lãi suất phù hợp với nhiều người thì ngân hàng Vietcombank là một trong những ngân hàng hấp dẫn, thu hút sự lựa chọn.

Nhờ lãi suất thấp mà người lao động có thể xác định được tổng giá trị cả vốn và lãi suất cho khoản vay. Việc dự kiến giá trị khoản vay giúp người vay tiền theo lương lên kế hoạch trả nợ trong thời gian phù hợp với bản thân.

Lãi suất theo dư nợ giảm dần khi vay ngân hàng vietcombank
Lãi suất theo dư nợ giảm dần khi vay ngân hàng vietcombank

THỦ TỤC & ĐIỀU KIỆN VAY VỐN NGÂN HÀNG VIETCOMBANK THEO LƯƠNG

Thủ tục vay tín chấp Vietcombank

Nhắc đến vay tiền ngân hàng Vietcombank theo lương chúng ta nghĩ ngay đến việc không cần thế chấp tài sản. Thủ tục cũng tương đối nhanh gọn, linh hoạt. Thời gian giải ngân cho mỗi khoản vay chỉ rơi vào 2 – 3 ngày làm việc nên rất thuận tiện cho người vay.

Trước khi lựa chọn hình thức vay tiền theo lương hay bất kỳ hình thức vay tiền nào khác thì người vay cũng cần tìm hiểu kỹ. Trong đó, để thực hiện vay ngân hàng Vietcombank theo lương. Cá nhân liên hệ với phòng giao dịch của ngân hàng hoặc địa chỉ hỗ trợ tài chính để được tư vấn.

VCB là ngân hàng có mức cho vay với lãi suất hấp dẫn
VCB là ngân hàng có mức cho vay với lãi suất hấp dẫn

Tuy nhiên, nếu muốn rút ngắn thời gian xác minh và thủ tục diễn ra nhanh gọn, thuận lợi. Người vay cần chuẩn bị 2 loại hồ sơ. Hồ sơ chứng minh nhân thân của bản thân và hồ sơ chứng minh thu nhập hiện tại thông qua các giấy tờ.

Điều kiện để vay tiền ngân hàng Vietcombank

  • Giấy tờ tùy thân: CMND/CCCD là giấy tờ bắt buộc phải có khi làm thủ tục vay ngân hàng Vietcombank theo lương.
  • Sổ hộ khẩu hoặc có thể thay thế bằng KT3. Hiện nay, thường sử dụng xác minh qua hóa đơn điện, nước. Internet tại địa chỉ tạm trú.
  • Giấy tờ xác định tình trạng hôn nhân. Nếu đã kết hôn thì cần giấy tờ kết hôn hoặc giấy chứng nhận tình trạng độc thân nếu chưa kết hôn.
  • Giấy tờ xác minh việc làm. Hồ sơ có thể là hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm chức vụ hoặc đăng ký. Giấy phép kinh doanh nếu có.
  • Xác minh thẻ ngân hàng. Người vay cần nộp bản sao kê những giao dịch của thẻ ngân hàng trong tháng gần nhất với ngày nộp hồ sơ. Đồng thời, nộp cả giấy tờ xác nhận cá nhân mở thẻ tín dụng.
  • Người vay cần photo mặt trước của thẻ tín dụng hiện có. Việc này giúp ngân hàng xác minh chính xác hơn.

Bên cạnh đó, người vay cũng chủ động bổ sung giấy tờ theo yêu cầu từ bên cho vay là ngân hàng Vietcombank để hoàn tất thủ tục. Các giấy tờ không quá phức tạp, nhằm hỗ trợ vay ngân hàng Vietcombank theo lương thuận lợi, nhanh chóng nhất.

Cá nhân cần cung cấp các giấy tờ cần thiết để hồ sơ được xét duyệt
Cá nhân cần cung cấp các giấy tờ cần thiết để hồ sơ được xét duyệt

PHẦN KẾT

Trên đây là một số điều người vay ngân hàng Vietcombank theo lương cần biết để chuẩn bị đầy đủ thủ tục và thông tin vay. Để biết thêm thông tin chi tiết có thể bình luận dưới bài viết này. Bankcredit sẵn sàng phục vụ 24/7 cho quý khách hàng.

Tham khảo thêm:

Thông tin được biên tập bởi : Bankcredit.vn

BANKCREDIT là website chuyên hỗ trợ vay tiền trả góp tại ngân hàng uy tín. Ngoài ra bạn không đủ điều kiện vay tại ngân hàng hoặc nợ xấu. Chúng tôi hỗ trợ cho bạn vay tiền cấp tốc online nhanh chóng 24/24.

The post Vay ngân hàng Vietcombank theo lương lãi suất thấp tháng 11/2020 appeared first on Vay Tiền Bankcredit.



from Vay Tiền Bankcredit https://bankcredit.vn/vay-ngan-hang-vietcombank/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

300 Triệu Gửi Ngân Hàng Agribank Lãi Suất Bao Nhiêu 2024?

Cách Đăng Nhập Agribank Bằng Số Tài Khoản Trên Điện Thoại Khác

Xe Thanh Lý Ngân Hàng Vietcombank 2024 Giá Rẻ, Món Hời