Vay tiền One Click Money: Nhanh chóng – tiện lợi – an toàn

Các hình thức văn tiền trả góp truyền thống thường khá rườm rà nhiều thủ tục tốn thời gian. Vay tiền One Click Money là giải pháp vay tiền nhanh chóng, tiện lợi phù hợp với những người đang cần tiền gấp. Hình thức vay tiền này chỉ áp dụng đối với người trưởng thành nằm trong độ tuổi từ 20 đến 60 và phải có mức thu nhập từ 1 đến 3 triệu/tháng.

Số Tiền Vay

Thời Hạn Vay

Lãi Suất

Độ Tuổi

vay tiền one click money

Từ 1 – 10 triệu đồng

7 – 30 ngày

Tùy vào số tiền vay

20 – 60 tuổi

Thế nào là vay tiền One Click Money?

Khi nghe đến vay tiền trên ứng dụng thông qua mạng online suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu của nhiều người là “lừa đảo”. Sự thật ứng dụng vay One Click Money là gì? Hoạt động như thế nào? Có phải là lừa đảo hay không? Hãy cúng chúng tôi giải đáp thắc mắc này nhé.

Xem thêm:

App vay tiền moneycat

App vay tiền senmo

Vay tiền One Click Money là gì?

Vay tiền nhanh chóng với phần mềm One Click Money
Vay tiền nhanh chóng với phần mềm One Click Money

Vay tiền qua app One Click Money là hình thức vay tiền online đối với các khoản tiền từ 1 đến 10 triệu. Để vay được khoản tiền này, ngoài việc đăng nhập ứng dụng, kê khai các thông tin cần thiết, bạn phải cung cấp thông tin một số người thân cận. Sau khi xác minh được danh tính và những thông tin bạn cung cấp đều đúng thì tiền sẽ về đến tài khoản của bạn một cách nhanh chóng.

Lưu ý: hình thức cho vay tiền này chỉ áp dụng cho người có mức thu nhập từ 1 đến 3 triệu/ tháng. Ngoài ra, thời điểm vay tiền bạn phải nằm trong độ tuổi từ 20 đến 60 – là độ tuổi chịu đủ chịu trách nhiệm về mọi hành vi của bản thân trước Pháp luật.

App OneClickMoney hoạt động như thế nào?

Chỉ cần đăng ký thông qua ứng dụng, tiền sẽ về tài khoản bạn
Chỉ cần đăng ký thông qua ứng dụng, tiền sẽ về tài khoản bạn

Trong OneClickMoney, các ngân hàng sẽ là nơi hỗ trợ số tiền bạn vay. Tuy nhiên, để các bước thủ tục được hoàn thiện, văn phòng tài chính sẽ là người trung gian đứng ra giải quyết các vấn đề vay và cho vay. Các văn phòng hành chính này là nơi sẽ giúp khách hàng kết nối bên cho vay. Đồng thời, họ sẽ giúp các ngân hàng tìm được khách hàng vay tiền.

Sau khi khách hàng vào ứng dụng, tạo khoản vay… các thông tin đăng ký của bạn sẽ được ghi nhận. Đối tác trung gian sẽ giúp ngân hàng chứng thực các thông tin của bạn. Nếu hợp lệ, ngân hàng sẽ chuyển tiền đến tài khoản của bạn trong vòng 24h.

Số tiền bạn có thể vay qua ứng dụng nằm trong khoảng từ 1 đến 10 triệu. Tại văn phòng tư vấn tài chính ngân hàng – khoản vay đầu tiên nếu trả đúng kỳ hạn, ngân hàng sẽ không tính lãi suất.

Tuy nhiên, lần vay đầu tiên bạn chỉ được vay tối đa là 2 triệu. Từ lần vay thứ 2, các lãi suất được tính theo kỳ hạn vay của khách hàng. Các kỳ hạn vay này được định mức: 14 ngày, 21 ngày hoặc 28 ngày. Như vậy, 4 tuần là thời hạn vay tối đa bắt buộc bạn phải quyết toán hồ sơ vay, trả lại số tiền gốc và lãi mà bạn đã vay. Để vay tiền One Click Money bạn sẽ trải qua các giai đoạn sau:

  • Đăng ký dịch vụ: Điền các thông tin cần thiết vào hồ sơ (Trên mạng); văn phòng sẽ gửi mã xác thực (OTP) qua số điện thoại bạn đăng ký.
  • Đợi thẩm định: Hồ sơ vay tiền được chuyển đến đối tác cho vay (do văn phòng liên hệ).
  • Nhận tiền: Nếu hồ sơ được xét duyệt bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 24 giờ.

OneClickMoney có lừa đảo không?

Vay tiền One Click Money có ưu và nhược điểm
Vay tiền One Click Money có ưu và nhược điểm

Vay tiền thông thông qua Internet không gặp mặt, không không lưu hồ sơ giấy, không chữ ký xác minh… nghe qua giống với “một trò lừa đảo”. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy mô hình cho vay này hiện được nhiều khách hàng lựa chọn.

Xem thêm: App vay tiền online cấp tốc

App vay tiền online One Click Money là một hình thức tìm kiếm khách hàng mới của nhiều đơn vị cho vay. Chúng hợp pháp, đúng luật và không hề lừa đảo. Các văn phòng tư vấn tài chính – ngân hàng (đơn bị trung gian) này đều hoạt động đúng pháp luật và có giấy phép hoạt động.

Ưu – nhược điểm của vay tiền One Click Money

Vay tiền One Click Money được ứng dụng rộng rãi cho những công dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Vậy! những ưu và nhược điểm của hình thức vay tiền này là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đăng ký vay tiền online one click money
Đăng ký vay tiền online one click money

Ưu điểm

Qua những thông tin tìm hiểu ở trên, có thể thấy được ưu điểm của hình thức vay tiền qua One Click Money. Sau đây là liệt kê những thuận lợi mà ứng dụng này mang lại:

  • Vay tiền đơn giản chỉ với máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại… có kết nối internet;
  • Thủ tục đơn giản, tiện lợi;
  • Không mất thời gian đi lại, thời gian chờ đợi;
  • Nhận tiền tại nhà;
  • Giao dịch được tiến hành nhanh chóng, nhận tiền trong vòng 24h sau khi đăng ký;
  • Hỗ trợ cho vay kể cả người có mức thu nhập thấp: Thu nhập từ 1 đến 3 triệu/tháng;
  • Không tính lãi suất ở khoản tiền vay đầu tiên;
  • Phù hợp với những người cần tiền gấp.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm chúng tôi vừa nêu trên, vay tiền qua One Click Money cũng có những nhược điểm nhất định. Các nhược điểm như:

  • Giới hạn vay ít: Chỉ được vay từ 1.000.000 vnđ đến 10.000.000 vnđ/ lần;
  • Hạn mức vay đầu tiên thấp: Không quá 2.000.000 vnđ;
  • Lãi suất cao.
  • Thời vay ngắn: Thời hạn tối đa là 4 tuần (tức 28 ngày).
Liên hệ Bank Credit để biết thêm thông tin
Liên hệ Bank Credit để biết thêm thông tin

Như vậy, chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một số thông tin cần thiết về ứng dụng cho vay tiền mặt bằng hình thức online One Click Money. Chúng tôi khẳng định, hình thức vay tiền này hoàn toàn hợp pháp và không hề lừa đảo. Tuy nhiên, để vay tiền qua hình thức thức này bạn nên tìm một văn phòng uy tín giúp bạn kết nối với đối tác cho vay một cách nhanh và thuận lợi. Để biết thêm chi tiết về thủ tục vay cũng như nhiều nghi vấn khác, liên hệ ngay cho chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Thông tin được biên tập bởi: Bankcredit.vn

The post Vay tiền One Click Money: Nhanh chóng – tiện lợi – an toàn appeared first on Vay Tiền Bankcredit.



from Vay Tiền Bankcredit https://bankcredit.vn/vay-tien-one-click-money/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

300 Triệu Gửi Ngân Hàng Agribank Lãi Suất Bao Nhiêu 2024?

Cách Đăng Nhập Agribank Bằng Số Tài Khoản Trên Điện Thoại Khác

Xe Thanh Lý Ngân Hàng Vietcombank 2024 Giá Rẻ, Món Hời